ข่าวฟุตบอล คำตัดสิน Paul Konchesky เชื่อว่า Lee Bowyer อาจถูกล่อลวงให้ห่างจาก Charlton Athletic ท่ามกลางความไม่แน่นอนในห้องประชุม

ข่าวฟุตบอล คำตัดสิน Paul Konchesky เชื่อว่า Lee Bowyer อาจถูกล่อลวงให้ห่างจาก Charlton Athletic ท่ามกลางความไม่แน่นอนในห้องประชุม

UFABETWINs

พอลคอนเชสกี้ ได้บอกกับ talkSPORT ว่าเขาเชื่อว่า ลีโบวเยอร์ สามารถเดิน จากชาร์ลตัน ท่ามกลางความ สับสนวุ่นวาย ในห้องประชุม ที่หุบเขา Bowyer นำทีม Addicks ไปโปรโมต เมื่อฤดูกาล ที่แล้ว

ผ่านทาง เพลย์ออฟ โดยฝั่งลอนดอนตอนใต้ ยังคงมีโอกาส ต่อสู้เพื่อรักษา สถานะแชมป์ ไว้ก่อนที่ coronavirus จะหยุดโลกกีฬา และถ้านั่นไม่ใช่สถานการณ์ที่ไม่ดีพอสำหรับสโมสรที่จะจัด

การกับมันก็ยังมีการเปิดเผยต่อสาธารณชนระหว่างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Tahnoon Nimer และประธาน Matt Mattall ผู้บริหารซึ่งถูกถอดออกจากคณะกรรมการเมื่อเดือนที่แล้ว

Bowyer ได้รับชัยชนะอย่างกว้างขวางสำหรับงานที่เขาทำที่ชาร์ลตัน – บทบาทการจัดการครั้งแรกของเขา – ทำงานภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากตลอดรัชสมัยสองปีของเขา

แต่ตอนนี้คอนเชสกี้รู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่อดีตดาราลีดส์นิวคาสเซิ่ลและเวสต์แฮมแฮมจะหาทุ่งหญ้าใหม่ได้หันมาทำงานในตำแหน่งอื่นที่เสนอในฤดูกาลนี้ “ เขารักชาร์ลตัน ทุกครั้งที่เขาเล่น

ให้กับสโมสรเขาทำให้เสื้อเชิ้ตเสียหายและคุณจะเห็นได้ว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมอย่างไร” อดีตผู้พิทักษ์บอกการแสดงของ White & Sawyer “ เขาทำอย่างชาญฉลาดเพื่อให้พวกเขาได้รับ

การเลื่อนตำแหน่งและทำได้ดีในฤดูกาลนี้จนกระทั่งทุกสิ่งถูกครอบตัดอีกครั้ง “ แฟนชาร์ลตันจะไม่ต้องการสูญเสีย Lee Bowyer แต่ Lee Bowyer จะไม่ต้องการจัดการต่อไปภายใต้สถานการณ์เหล่านั้น

“ ตอนนี้เขาทำงานภายใต้เจ้าของสองคนและเขาต้องจัดการกับสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องนี้ทั้งหมด มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขา “ เขาเป็นผู้จัดการหนุ่มและด้วยศักยภาพที่เขาแสดงออกมา

ใครบางคนก็อาจมีโอกาสได้เขาเพราะเขาอาจสมควรได้รับสโมสรที่ต้องการไปในทิศทางที่ถูกต้องโดยไม่ต้องไป kerfuffle เลย” แฟนชาร์ลตันเริ่มโกรธเคืองในการต่อสู้เพื่อควบคุมระหว่างนิมเมอร์

กับฮอลเพียงไม่กี่เดือนหลังจากกลุ่ม ESI ของพวกเขาเข้าครอบครองกรรมสิทธิ์จาก Roland Duchatelet Lee Bowyer EXCLUSIVE: ความสนใจของฮัดเดอร์สฟิลด์น่าดึงดูด

แต่มันจะต้องเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉันที่จะออกจากชาร์ลตัน และ Konchesky ผู้ทำนัดแรกให้กับทีม Addicks มากกว่า 100 คนที่เพิ่งเดบิวต์อายุเพียง 16 ปีก็กลัวว่าจะมีอนาคตของสโมสรเก่าของเขา

“ คุณมีผู้ชายชาวเบลเยี่ยม [Roland Duchatelet] เมื่อสองสามปีก่อน และคุณเริ่มคิดว่า สโมสรสามารถ ไปในทิศทางที่ถูกต้องได้แล้วตอนนี้” เขากล่าวเสริม “ แต่ตอนนี้ความยุ่งเหยิงทั้งหมดนี้

เกิดขึ้นแล้ว มันดูไม่ดีเลย “ ฉันรู้สึกเสียใจสำหรับแฟน ๆ ในขณะนี้เนื่องจากพวกเขาคิดว่าพวกเขาออกมาจากสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด” สตุ๊ตการ์ท เจ้าถิ่นยังไม่สามารถใช้งาน คาร์ลอส มาเน่,

เอมิลิอาโน่ อินซูอา และ ดาเนียล กินเช็ค ที่เจ็บได้ การจัดทัพจะปรับแนวรับด้วยการขยับ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ด ยืนแบ็กขวา และส่ง ทิโม เบาม์การ์เทิ่ล กับ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ลงจับคู่เซนเตอร์แบ็กกัน

แบ็กซ้ายปรับใช้ เดนนิส อาโอโก้ ลงตัวจริง ส่วนหน้าเป้ายังมี ซิโมน เทร็อดเด้ ประจำการ ไมนซ์ สภาพทีมหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเอต็อง บุสส์มันน์ (กล้ามเนื้อ), ฌอง ฟิลิปป์ บาแม็ง (กล้ามเนื้อ)

และ อเล็กซานเดอร์ ฮัค (ข้อเท้า) โดยจะปรับเกมรุกถอด ปาโบล เด บลาซิส ออกแล้วส่ง เลวิน เอิซตูนาลี่ ลงมาประสานงานกับ อเล็กซานดรู มักซิม และ วิคตอร์ ฟิสเชอร์ หน้าเป้าเป็น โยชิโนะริ มูโตะ

ดาวยิงทีมชาติญี่ปุ่น 11 ผู้เล่นตามคาด สตุ๊ตการ์ท ( 4 – 2 – 3 – 1 ) : รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ – เบนฌาแม็ง ปาวาร์ด, ทิโม เบาม์การ์เทิ่ล, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, เดนนิส อาโอโก้ – คริสเตียน เกนท์เนอร์,

โอเรล มันกาล่า – ทาคุมะ อาซาโนะ, ชาดรัก อโกโล่, โยซิป เบรคาโล่ – ซิโมน เทร็อดเด้ ไมนซ์ ( 4 – 2 – 3 – 1 ) : เรเน่ อ๊าดเลอร์ – จูลิโอ โดนาติ, สเตฟาน เบลล์, อับดู ดิยัลโล่, ดาเนียล โบรซินสกี้

– ฟาเบียน ฟราย, ดานนี่ ลัตซ่า – เลวิน เอิซตูนาลี่, อเล็กซานดรู มักซิม, วิคตอร์ ฟิสเชอร์ – โยชิโนะริ มูโตะ ผู้ตัดสิน : เบนยามิน บรันด์ สนาม : เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า

อ่านข่าวอื่นๆที่ >>> ข่าวฟุตบอล
หน้าแรก >>> https://excelwebhosting.com/

Comments are closed.